Dầu gội - Xả 2 trong 1 đến từ xứ sở Hoa Anh Đào ( Sỉ lẻ liên hệ)

Lượt xem: 364 - Trả lời: 1
  1. Posidon9999
    Thành viên mới Tham gia: 28/01/2018 Bài viết: 459 Điện thoại: 0936101222
    [​IMG]
    Dầu gội xả 2 in 1 Kaila- Chiết xuất Trái bơ và tinh dầu Macadamia

    [​IMG][​IMG][​IMG]Với các thành phần dưỡng chất thiên nhiên được sản xuất theo Công nghệ Nhật Bản, Kaila mang đến cho bạn công thức chăm sóc đặc biệt nuôi dưỡng Dầu gội và xả 2 trong 1.

    [​IMG][​IMG][​IMG]Công thức dầu gội và dầu xả 2 in 1 với sự kết hợp hoàn hảo từ chiết xuất trái bơ và tinh dầu Macadamia, không chỉ nhẹ nhàng làm sạch da đầu mà còn giúp cung cấp những dưỡng chất cần thiết nuôi dưỡng mái tóc khoẻ đẹp từ bên trong.

    [​IMG][​IMG][​IMG]Trái bơ từ lâu được biết đến là loại trái cây có công dụng tuyệt vời trong việc chăm sóc mái tóc. Trong bơ rất giàu vitamin B, khoáng chất như đồng, beta-caroten, vitamin C, E và chất béo lành mạnh, những thành phần này góp phần nuôi dưỡng mái tóc them mềm mượt, bồng bềnh.
    [​IMG]

    [​IMG][​IMG][​IMG]Tinh dầu Macadamia được các chuyên gia làm đẹp coi là liệu pháp chăm sóc toàn diện cho mái tóc. Với hàm lượng axit-amin và dầu cao giúp cung cấp độ ẩm cho mái tóc, bảo vệ chống lại các tác nhân gây hư tổn từ môi trường để mái tóc luôn óng ả và đầy sức sống.
    [​IMG][​IMG][​IMG]Kaila là thương hiệu chuyên về các sản phẩm làm đẹp chăm sóc cơ thể của Việt Nam. Được đánh giá cao trong những sản phẩm làm đẹp, chăm sóc cơ thể do người tiêu dùng bình chọn. Kaila hoạt động những ngành hàng chính là sữa tắm, sữa rửa mặt, dung dịch vệ sinh,... với công thức từ thiên nhiên và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại Nhật Bản cùng nguyên liệu được nhập từ châu Âu, đảm bảo những sản phẩm chất lượng để đáp lại sự tin tưởng từ người tiêu dùng là phương châm hoạt động của Kaila. Hiện nay các sản phẩm của Kaila đã và đang được sử dụng rộng rãi trên hầu hết các tỉnh thành Việt Nam.
    [​IMG]

    [​IMG][​IMG][​IMG]Bạn còn đợi gì nữa hãy mua Dầu gội xả 2 in 1 Kaila- Chiết xuất Trái bơ và tinh dầu Macadamia ngay hôm nay để hưởng mức giá ưu đãi nhất
    Giá lẻ:
    Dầu gội: 84.000 VND/ chai
    Sữa Tắm: 74.000 vnd/ chai

    Link Faceboook: https://www.facebook.com/Kailavinh

    ( P/s: Có ship hàng tận nơi, 1 chai cũng Ship nhé, các anh chị Hair Salon cơ chết chiết khấu như Đại Lý nhé)


    Khách Sỉ Ib trực tiếp or Call 0968 083 230 để có giá tốt nhất và mẫu hàng trưng bày nhé
    #1
  2. Posidon9999
    Thành viên mới Tham gia: 28/01/2018 Bài viết: 459 Điện thoại: 0936101222
    Da dầum tóc dầu, tóc gàu nhiều dùng dầu này là khỏi lo về gàu và ngứa nhé các anh chị. Mùi thơm lưu lại lâu lắm
    #2
backtop