1. BQT ChoVinh.com nghiêm cấm giao dịch các loại xe không có giấy tờ hợp pháp, xe không đủ điều kiện lưu hành, các loại phương tiện vi phạm quy định của Pháp luật. Các tin đăng vi phạm sẽ bị xoá ngay, tài khoản sẽ bị khoá vĩnh viễn khi phát hiện sai phạm. BQT khuyến khích thành viên bấm nút "Báo vi phạm" khi phát hiện thấy sai phạm.
    Dismiss Notice

Hyundai Accent 2018 thế hệ hoàn toàn mới với thiết kế năng động trẻ trung

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 1698963 - Lượt xem: 1.473 - Trả lời: 13 - Số trang: 2 - Đang xem: Trang 1
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1698963 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. Phitd
    Thành viên mới Tham gia: 04/04/2008 Bài viết: 1.163 Điện thoại: 0917689586
    PHONG CÁCH NỔI BẬT CÙNG TÍNH NĂNG
    Hyundai Accent đem đến cho bạn nhiều hơn cả những gì cần thiết ở một chiếc xe cỡ nhỏ dành cho gia đình.
    [​IMG]
    Tinh tế
    Accent thế hệ mới sở hữu mặt calang cùng đường viền bao quanh đèn sương mù mạ Crom tinh xảo làm nên một chiếc xe lịch lãm hơn.
    [​IMG]

    Năng động
    Mọi chi tiết trên xe được thiết kế tạo nên một cảm hứng năng động lan truyền đầy hứng khởi.
    [​IMG]
    KẾT CẤU KHUNG VỎ BỀN VỮNG
    Hyundai Accent sở hữu hệ thống khung vỏ cực kì vững chắc, đem đến sự bảo vệ tuyệt vời với các khu vực trọng yếu được gia cố bằng thép cường lực AHSS, giúp chiếc xe đáp ứng được những tiêu chuẩn an toàn cao nhất về va chạm của Cục quản lí an toàn giao thông đường bộ Hoa Kỳ (NHTSA).
    [​IMG]
    Cốp mở điện thông minh
    Hyundai Accent là chiếc xe tiên phong trong phân khúc sở hữu cốp thông minh, với việc chỉ cần cầm chìa khóa và đứng sau xe 3 giây cốp xe sẽ tự động bật mở để bạn có thể xếp đồ vào xe mà không cần có thêm thao
    [​IMG]
    Hàng ghế sau với khả năng gập 6:4
    Accent sở hữu hàng ghế sau có khả năng gập phẳng theo tỉ lệ 6:4 giúp khách hàng tăng thêm không gian chứa đồ khi cần thiết.
    [​IMG]
    THIẾT KẾ NGOẠI THẤT
    Biến những nét đơn giản thành vẻ đẹp tinh tế phi thường. Đó là vẻ đẹp của Accent
    [​IMG]
    THIẾT KẾ NỘI THẤT
    Nội thất của Accent tạo cho bạn cảm giác thích thú, dễ chịu ngay từ phút giây đầu tiên tiếp xúc. Độ hoàn thiện cao cũng như tính tiện dụng của các chức năng tác động trực tiếp đến bạn thông qua các giác quan.
    [​IMG]
    ĐỘNG CƠ KAPPA
    1.4L MPi cho công suất tối đa 100 mã lực tại 6,000 vòng/phút cùng Momen xoắn cực đại 137 Nm tại 4,000 vòng/phút.
    [​IMG]
    Hộp số tự động 6 cấp
    Xe được trang bị hộp số tự động 6 cấp mới có sự kết hợp hoàn hảo giữa sức mạnh và khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Với việc tối ưu tỉ số truyền hộp số, chiếc xe đem đến khả năng tăng tốc mạnh mẽ, chuyển số mượt mà và tối ưu cho việc tiêu hao nhiên liệu.
    [​IMG]
    Hộp số sàn 6 cấp
    Hộp số sàn 6 cấp trên Accent cho khả năng chuyển số nhẹ nhàng và tiết kiệm nhiên liệu tối đa, đồng thời đem đến khả năng điều khiển dễ dàng cho người lái.
    [​IMG]
    Hệ Thống An Toàn
    HỆ THỐNG CÂN BẰNG ĐIỆN TỬ ESC

    Hệ thống cân bằng điện tử ESC sẽ phát hiện tình trạng mất kiểm soát của xe khi phanh hay chuyển hướng, đồng thời sẽ có những tác động kịp thời lên hệ thống phanh và truyền động giúp chiếc xe nhanh chóng có lại được tình trạng cân bằng và an toàn.
    HỆ THỐNG HỖ TRỢ KHỞI HÀNH NGANG DỐC HAC
    Hệ thống HAC sẽ giúp chiếc xe giữ nguyên vị trí đang dừng khi xe đỗ ở ngang dốc, xe sẽ di chuyển khi tài xế chuyển sang bàn đạp ga giúp bạn dễ dàng tiếp tục cuộc hành trình mà không lo xe bị tụt dốc.
    HỆ THỐNG CHỐNG BÓ CỨNG PHANH ABS
    Hệ thống chống bó cứng phanh ABS bao gồm các cảm biến điều tiết lực phanh của bạn tác động lên đĩa phanh, giúp giảm tốc nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo hướng đánh lái của vô lăng giúp xe đi đúng hướng tránh va chạm.
    Camera lùi
    Accent thế hệ mới được trang bị camera lùi 3 góc hiển thị trên màn hình 7 inch, giúp người lái dễ dàng quan sát phía sau xe trong trường hợp lùi hoặc đỗ xe.
    Cửa sổ chống kẹt tự động
    Accent thế hệ mới được trang bị cửa sổ với cảm biến chống kẹt tự động, giúp chiếc xe an toàn hơn trong trường hợp gặp chướng ngại vật khi kéo gương.
    Hệ thống an toàn 6 túi khí
    Xe được trang bị 6 túi khí, giúp đảm bảo an toàn cho toàn bộ người lái và hành khách trong xe trong trường hợp có xảy ra va chạm
    CỐP MỞ ĐIỆN THÔNG MINH
    Hyundai Accent là chiếc xe tiên phong trong phân khúc sở hữu cốp thông minh, với việc chỉ cần cầm chìa khóa và đứng sau xe 3 giây cốp xe sẽ tự động bật mở để bạn có thể xếp đồ vào xe mà không cần có thêm thao tác gì khác.
    [​IMG]
    MÀN HÌNH ĐA PHƯƠNG TIỆN 7 INCH
    Accent thế hệ mới được trang bị màn hình trung tâm cảm ứng 7 inch, tích hợp bản đồ dẫn đường được phát triển dành riêng cho thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó màn hình cũng hiển thị Camera lùi giúp bạn dễ dàng hơn khi đỗ xe cùng với hỗ trợ hệ thống giải trí đa phương tiện
    [​IMG]
    Cổng kết nối
    Accent được trang bị cổng kết nối Aux/Usb cũng như cổng sạc 12V công suất 180W
    [​IMG]
    Nút bấm khởi động & Chìa khóa thông minh
    Xe được trang bị chìa khóa thông minh kết hợp cùng nút bấm khởi động, giúp bạn dễ dàng khởi động, tắt máy mà không cần dùng đến chìa khóa hay mở cửa/cốp xe thuận tiện đảm bảo tính tiện ích và sang trọng cho xe.
    [​IMG]
    Ngăn để kính
    Xe được trang bị ngăn để kính tiện dụng, giúp hành trình của bạn trở nên thú vị hơn.
    [​IMG]
    Thông số kỹ thuật xe
    [​IMG]
    Hyundai Vinh
    #1
  2. baongoc20082012
    Thành viên mới Tham gia: 24/03/2016 Bài viết: 89 Điện thoại: 0942049507
    Cho báo giá đi bạn
    #2
  3. Phitd
    Thành viên mới Tham gia: 04/04/2008 Bài viết: 1.163 Điện thoại: 0917689586
    Hyundai Vinh chính thức giới thiệu mẫu xe Grand i10 thế hệ hoàn toàn mới tới thị trường Nghệ An. Xe có 6 phiên bản khác nhau cùng mức giá bán lẻ khuyến nghị từ 360 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).

    [​IMG]

    Hyundai Grand i10 2021 là mẫu xe được đánh giá cao của Hyundai trên thị trường thế giới với rất nhiều các giải thưởng danh giá như Giải thưởng thiết kế Red Dot, Giải thưởng Xe của năm tại Ấn Độ, Giải thưởng Chất lượng của Tạp chí AutoBild (Đức),…Tại Việt Nam, Grand i10 cũng là chiếc xe cỡ nhỏ thành công bậc nhất của Hyundai cũng như toàn thị trường Việt Nam khi doanh số bán hàng luôn đứng vị trí hàng đầu cùng doanh số cộng dồn hơn 131.000 chiếc từ khi giới thiệu tại Việt Nam năm 2014. Để tiếp bước thành công, đáp ứng nhu cầu của thị trường cũng như định hướng phát triển ngành công nghiệp ô tô Việt Nam, HTV chính thức giới thiệu thế hệ hoàn toàn mới của mẫu Grand i10 đến với khách hàng Việt Nam.
    Hyundai Grand i10 được trang bị động cơ Kappa 1.2L MPi được hiệu chỉnh cho công suất 83 mã lực tại 6.000 vòng/phút cùng Momen xoắn cực đại 114Nm tại 4.000 vòng/phút. Nhờ công nghệ điều khiển van biến thiên (CVVT), Grand i10 mang tới khả năng tiết kiệm nhiên liệu cũng như thân thiện với môi trường.

    [​IMG]

    Hyundai Thành Công đưa vào 2 lựa chọn hộp số cho Grand i10. Hộp số tự động 4 cấp đảm bảo sự kết hợp hoàn hảo giữa tính năng vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu cùng sự bền bỉ bằng các công nghệ tiên tiến như van điện từ và bộ chuyển đổi momen xoắn phẳng. Hộp số sàn 5 cấp số với các bước chuyển số được tinh chỉnh giúp tăng khả năng phản ứng và sự nhạy bén khi di chuyển, đồng thời giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa.
    https://otohyundaivinh.com.vn/san-pham/hyundai-grand-i10-sedan
    Grand i10 thế hệ hoàn toàn mới là chiếc xe được chú trọng vào sự an toàn với những tính năng an toàn cả chủ động lẫn bị động như:

    – Hệ thống chống bó cứng phanh ABS

    – Hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD

    – Hệ thống hỗ trợ lực phanh BA

    – Hệ thống cân bằng điện tử ESC

    – Hệ thống khởi hành ngang dốc HAC

    – Hệ thống an toàn 2 túi khí

    – Hệ thống camera và cảm biến lùi

    – Hệ thống chống trộm Immobilizer

    [​IMG]

    Grand i10 thế hệ hoàn toàn mới cũng là chiếc xe tiên phong trong phân khúc trang bị cảm biến áp suất lốp, giúp người lái nhanh chóng nhận biết được tình trạng thiếu áp suất trên bánh xe khi xảy ra sự cố, đem đến hành trình an toàn hơn. Đặc biệt, Grand i10 được trang bị hệ thống khung xe với vật liệu chịu lực cao, được bổ sung thêm thành phần thép cường lực AHSS tới 65%, giúp hấp thụ lực tác động trong tình huống va chạm, đảm bảo an toàn cho toàn bộ hành khách ngồi trong xe.

    [​IMG]

    Grand i10 thế hệ hoàn toàn mới đã được cải tiến hệ thống khung gầm, đặc biệt là khả năng xử lý N.V.H (Noise – Vibration – Harshness) ấn tượng khi giảm độ ồn, rung lên tới 3 dB bằng các giải pháp thêm các ngăn tiêu âm trên cánh cửa, tăng độ cứng ở các cụm panel và sàn xe. Hệ thống lái cũng được cải tiến, giúp gia tăng độ chính xác cũng như khả năng phản hồi tốt hơn, đem đến cảm giác thú vị mỗi khi cầm lái.

    Tương tự thế hệ trước cũng như các mẫu xe Hyundai được sản xuất tại Việt Nam, Hyundai Grand i10 thế hệ hoàn toàn mới được sản xuất tại nhà máy Hyundai Thành Công Ninh Bình trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Hyundai toàn cầu. Điểm nhấn của dây chuyền là hệ thống Robot hàn tự động hoàn toàn do Hyundai Hàn Quốc cung cấp. Toàn bộ công đoạn hàn sẽ được lập trình trực tiếp từ trước mang lại độ chính xác tuyệt đối cho từng điểm hàn giúp xe chắc chắn và bền bỉ. Bên cạnh đó quy trình xuất xưởng tại nhà máy Hyundai Thành Công Ninh Bình được kiểm soát nghiêm ngặt cùng chung hệ thống quản lý Hyundai toàn cầu giúp tất cả những chiếc xe đạt tiêu chuẩn cao nhất.



    Hyundai Grand i10 được Hyundai Vinh Nghệ An phân phối với 6 phiên bản Sedan & Hatchback cùng 5 lựa chọn màu sắc: Trắng, Bạc, Đỏ, Vàng cát, Xanh dương. Xe được hưởng chế độ bảo hành 5 năm hoặc 100.000km tùy điều kiện nào đến trước.

    Grand i10 thế hệ hoàn toàn mới có giá bán lẻ khuyến nghị từ 360 triệu đồng (đã bao gồm thuế GTGT). Mức giá cụ thể các phiên bản:

    – Grand I10 1.2 MT Tiêu chuẩn: 360.000.000 VND

    – Grand I10 1.2 MT: 405.000.000 VND

    – Grand I10 1.2 AT: 435.000.000 VND

    – Grand I10 Sedan 1.2 MT Tiêu chuẩn: 380.000.000 VND

    – Grand I10 Sedan 1.2 MT: 425.000.000 VND

    – Grand I10 Sedan 1.2 AT: 455.000.000 VND

    Hyundai Vinh
    Đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công Việt Nam
    Mobile: 0942 374 999
    Hyundai Vinh
    #3
  4. Phitd
    Thành viên mới Tham gia: 04/04/2008 Bài viết: 1.163 Điện thoại: 0917689586
    Bán esim wintel win60P tại Hà Nội : Inbox zalo 0559587227 để chuyển khoản và nhận mã Esim nhanh chóng !

    Bạn đang quan tâm đến việc mua sim mạng Wintel Data với tốc độ cao để sử dụng trong các thiết bị di động của mình. Dưới đây là những thông tin hữu ích về sim mạng Wintel Data và tốc độ cao mà bạn có thể sử dụng để tạo bài mô tả và bán sim mạng này.
    [​IMG]
    Wintel Data là một nhà cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu, cung cấp các giải pháp liên kết mạng và truy cập internet nhanh chóng và ổn định. Với tốc độ cao và khả năng kết nối ổn định, mạng Wintel Data là lựa chọn lý tưởng cho việc truy cập internet đa phương tiện và các ứng dụng trực tuyến.

    Với gói cước WIN60P, thỏa thích online cả ngày mà không phải lo về mạng chậm hay hết dung lượng.
    - Lướt data thả ga không giới hạn
    (3GB tốc độ cao mỗi ngày, không giới hạn tốc độ thường)
    - Chia sẻ hotspot (phát wifi) không giới hạn.
    Để bán sim mạng Wintel Data tốc độ cao, bạn có thể tạo bài mô tả với những thông tin sau:

    Tốc độ cao: Sim mạng Wintel Data mang đến cho bạn tốc độ truy cập internet nhanh chóng và ổn định, giúp bạn trải nghiệm các ứng dụng trực tuyến, xem video HD và chơi game trực tuyến mượt mà.

    Đa nền tảng: Với sim mạng Wintel Data, bạn có thể sử dụng trên nhiều thiết bị di động như điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop và các thiết bị kết nối internet khác. Điều này giúp bạn tiện lợi trong việc truy cập internet ở bất kỳ đâu.

    Dịch vụ ổn định: Sim mạng Wintel Data đảm bảo dịch vụ truy cập internet ổn định và liên tục, giúp bạn không bị gián đoạn trong việc sử dụng internet hàng ngày.

    Gói cước linh hoạt: Wintel Data cung cấp nhiều gói cước linh hoạt để bạn có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Gói cước dành riêng cho truy cập internet di động, gói cước cho ứng dụng truyền hình, gói cước phù hợp cho người dùng thường xuyên du lịch,...

    Hỗ trợ khách hàng: Wintel Data luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và cung cấp hỗ trợ khách hàng tận tâm. Bất kỳ thắc mắc hay vấn đề nào liên quan đến dịch vụ của Wintel Data, bạn có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để được giải đáp.
    [​IMG]

    Tóm lại, sim mạng Wintel Data tốc độ cao là sự lựa chọn tuyệt vời cho việc truy cập internet nhanh chóng và ổn định. Với những gói cước linh hoạt và hỗ trợ khách hàng tận tâm, Wintel Data sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn một cách đáng tin cậy.
    Wintel : inbox zalo 0559587227 để chuyển khoản và nhận mã Esim nhanh chóng !
    #4
  5. Phitd
    Thành viên mới Tham gia: 04/04/2008 Bài viết: 1.163 Điện thoại: 0917689586
    Mua eSIM WINTEL WIN89P - Siêu Data 4G Tốc Độ Cao KHÔNG GIỚI HẠN - Quét Mã QR eSIM Để Sử Dụng Ngay.Mua online esim : inbox Zal0 0559 587227 để thanh toán và nhận mã Qr code Esim

    SIM Wintel WIN89P (Không giới hạn dung lượng) là sự lựa chọn hấp dẫn đối với những khách hàng mong muốn được trải nghiệm data tốc độ cao, đặc biệt là những người yêu thích chơi game, xem phim, và lướt web. Với ưu đãi 5GB tốc độ cao mỗi ngày, phát hotspot không giới hạn, cùng nhiều ưu đãi như miễn phí 300 phút thoại nội mạng và Vinaphone (Tối đa 10 phút/cuộc gọi), miễn phí ngoại mạng 30 phút, đây chắc chắn sẽ là giải pháp hoàn hảo cho những ai mong muốn vừa tìm được một thẻ SIM có thể lướt mạng thoải mái, vừa có thể gọi điện mà không còn quá lo lắng về chi phí.

    [​IMG]

    Đánh giá chi tiết về SIM Wintel WIN89P (Không giới hạn dung lượng)
    Dù được nhà mạng Wintel trình làng chưa lâu, tuy nhiên, với mức dung lượng data khủng và khả năng phát hotspot không giới hạn, SIM Wintel WIN89P là một sự lựa chọn phù hợp dành cho những người dùng có nhu cầu sử dụng internet cao.

    SIM Wintel WIN89P (Không giới hạn dung lượng) cho phép bạn lướt web thả ga với 4G không giới hạn
    Với việc được cung cấp mức dung lượng data 5GB tốc độ cao/ngày, người dùng loại SIM này có thể lướt web, chơi game cả ngày với tốc độ kết nối nhanh chóng mà không lo gián đoạn khi sử dụng. Tuy nhiên, cần phải lưu ý rằng khi đã sử dụng hết 5GB trong ngày thì SIM sẽ tự động chuyển xuống tốc độ thường. Dẫu vậy, với 5GB mỗi ngày, người dùng có thể yên tâm sử dụng mà không lo hết dung lượng data.



    Tự do phát hotspot không giới hạn
    Cùng với việc được cung cấp mức dung lượng data 5GB tốc độ cao/ngày, SIM Wintel WIN89P (Không giới hạn dung lượng) còn được nhiều người tin tưởng lựa chọn bởi nó cho phép bạn tự do phát hotspot không giới hạn.



    Với ưu đãi tuyệt vời này, bạn có thể thoải mái chia sẻ kết nối internet của mình với những người khác, chẳng hạn như bạn bè, gia đình, hoặc đồng nghiệp. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể sử dụng để truy cập internet trên máy tính, máy tính bảng hoặc điện thoại khác để phục vụ cho các mục đích của bản thân.

    [​IMG]

    Gọi nội/ngoại mạng trên SIM Wintel WIN89P (Không giới hạn dung lượng) với nhiều ưu đãi hấp dẫn
    Bên cạnh ưu đãi về kết nối internet 4G tốc độ cao, người dùng SIM này cũng sẽ được hưởng thêm ưu đãi khi nghe gọi nội/ngoại mạng. Cụ thể là bạn sẽ nhận được miễn phí 300 phút thoại nội mạng và Vinaphone (Tối đa 10 phút/cuộc gọi). Ngoài ra, bạn còn nhận được miễn phí ngoại mạng 30 phút. Có thể thấy, những ưu đãi trên phần nào đã giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều so với các gói cước 4G thông thường.



    SIM Wintel WIN89P (Không giới hạn dung lượng) ra mắt khi nào?
    SIM Wintel WIN89P được nhà mạng Wintel chính thức trình làng vào năm 2023. Với nhiều ưu điểm nổi bật, đây được đánh giá là gói cước data không giới hạn hấp dẫn nhất trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, có một điều mà người dùng cần cân nhắc kỹ lưỡng khi mua SIM đó là phải cam kết sử dụng mạng Wintel trong vòng 24 tháng, kể từ thời điểm bạn đăng ký gói cước này thành công.



    SIM Wintel WIN89P (Không giới hạn dung lượng) có giá bao nhiêu?
    SIM Wintel WIN89P hiện nay đang được bán ra tại cửa hàng hoặc trang web Hoàng Hà Mobile với mức giá siêu ưu đãi. Chỉ với 139.000 VNĐ, bạn đã có thể sở hữu ngay thẻ SIM cực hot này rồi đó. Bên cạnh đó, mức phí gia hạn sử dụng SIM là 89.000/tháng, nếu so sánh với nhiều loại SIM khác, đây sẽ là một lựa chọn cực kỳ hời dành cho những người dùng có nhu cầu sử dụng internet cao. Lưu ý, tại thời điểm gia hạn thất bại, gói cước chờ gia hạn 60 ngày.
    #5
  6. Phitd
    Thành viên mới Tham gia: 04/04/2008 Bài viết: 1.163 Điện thoại: 0917689586
    Sim Wintel tốc độ cao | Không giới hạn data , giá rẻ | inbox Zal0 0559 587227
    Wintel cung cấp các gói cước data "không giới hạn" với giá cả hợp lý. Người dùng có thể truy cập Internet một cách thoải mái mà không lo hết dung lượng. Nhờ sử dụng chung băng tần của Vinaphone, nên khi mua SIM data Wintel, người dùng có thể dễ dàng truy cập Internet ở mọi nơi nhờ sự phủ sóng có sẵn của VNPT
    [​IMG]
    - Bán Esim Wintel Win60 / Win60P / Win69 /Win69p / Win89 / Win89p / Win119p / 6Win69p / 6Win89p / 12win69p / 12win89p / 12win60 / 12win60p / 12win89 / 6Win60 / 6Win60p

    - Cước phí: 69.000/89.000/119.000đ/30ngày

    - ZAL0: 0559 587227

    [​IMG]
    #6
  7. Phitd
    Thành viên mới Tham gia: 04/04/2008 Bài viết: 1.163 Điện thoại: 0917689586
    Đáp ứng nhu cầu sử dụng nhiều data của giới trẻ, mạng di động Wintel ra mắt hàng loạt gói cước mới: Chỉ từ 69.000 đồng/tháng, khách hàng được truy cập 4G không giới hạn dung lượng, không giới hạn nền tảng sử dụng, ưu đãi gọi thoại tới 350 phút.
    >> Mua SIM Win69P, Win89P, Win119P giá rẻ

    [​IMG]
    4G như một người “bạn đồng hành” hàng ngày của giới trẻ, khi giờ đây công nghệ đang dần len lỏi vào từng ngóc ngách của đời sống. Dù bạn ở đâu, mọi nhu cầu từ giải trí, mua sắm, liên lạc trực tuyến hay ngay cả công việc… đều được đáp ứng dễ dàng và nhanh chóng chỉ với “một chạm” trên chiếc điện thoại thông minh.

    Xua tan nỗi lo hết data giữa chừng làm gián đoạn trận game đỉnh cao hay bộ phim yêu thích, từ tháng 11/2023, mạng di động Wintel đã cho ra mắt bộ 3 gói cước “siêu data - siêu tiết kiệm” (Win69P - Win89P - Win119P) dành riêng cho giới trẻ. Điểm nổi bật của các gói cước này tập trung vào nhu cầu chia sẻ kết nối mạng, sử dụng 4G không giới hạn dung lượng và không giới hạn nền tảng với mức giá hấp dẫn.

    Gói cước data không giới hạn kèm ưu đãi gọi thoại hấp dẫn
    “Vừa túi tiền” nhất trong bộ ba là gói cước Win69P: Chỉ với 69.000 đồng/tháng, khách hàng có thể truy cập 4G không giới hạn dung lượng và thoải mái chia sẻ kết nối hotspot (wifi) cùng những người xung quanh. Với Wintel, khách hàng có thể thoải mái sử dụng 4G trên mọi ứng dụng, đáp ứng nhiều nhu cầu khác chứ không chỉ đơn thuần giải trí.

    Không chỉ cung cấp dịch vụ 4G, Wintel còn trang bị thêm ưu đãi gọi thoại nội mạng, ngoại mạng hấp dẫn giúp người dùng luôn giữ liên lạc với chi phí tiết kiệm. Với gói cước WIN89P, chỉ 89.000 đồng/tháng khách hàng được tặng thêm 300 phút gọi nội mạng Wintel và Vinaphone, 30 phút gọi ngoại mạng. Tương tự, với gói cước WIN 119P bên cạnh ưu đãi thoại nội mạng, khách hàng còn được tặng thêm 50 phút thoại ngoại mạng chỉ với 119.000 đồng/tháng.

    Phủ sóng toàn quốc, kết nối ổn định tốc độ cao
    Theo báo cáo của SpeedTest, tính đến tháng 1/2023, tốc độ kết nối mạng Internet cố định của Việt Nam tăng thêm một bậc, xếp thứ 45/179 quốc gia. Trong đó sóng mạng VNPT là mạng di động nhanh nhất Việt Nam trong quý II-III/2023 do website Speedtest.net của Tổ chức Ookla công bố.

    [​IMG]
    Sử dụng hạ tầng của VNPT, mạng di động Wintel cung cấp dịch vụ mạng với chất lượng ổn định, tốc độ cao, phủ sóng toàn quốc bên cạnh những điểm ưu việt như “Data tốc độ cao”, “không giới hạn dung lượng”, “giá cước hấp dẫn”. Các gói cước được ra mắt trong bối cảnh nhu cầu sử dụng data chất lượng cao giá rẻ của giới trẻ tăng lên chóng mặt.

    Nhiều ưu đãi hấp dẫn từ hệ sinh thái WINLife
    Là thành viên của tập đoàn Masan, không chỉ cung cấp giải pháp viễn thông đơn thuần, mạng di động Wintel còn mang đến nhiều giá trị gia tăng cho người dùng. Wintel định vị thương hiệu là công cụ kết nối để khách hàng tận hưởng cuộc sống mỗi ngày tiện lợi hơn, tiết kiệm hơn, thỏa mãn hơn.

    Bên cạnh các gói cước 4G hấp dẫn, thuê bao Wintel sẽ được nhận vô vàn ưu đãi của Hội viên WIN như giảm giá 20% khi mua thịt mát MEATDeli, rau sạch WinEco cùng hàng ngàn sản phẩm khác tại hệ thống WinMart, WinMart+, WIN. Không giới hạn ở đó, Wintel còn mang đến nhiều quyền lợi hấp dẫn khác tại chuỗi đồ uống Phúc Long, ngân hàng Techcombank… Chỉ cần đăng ký tham gia chương trình và đọc số điện thoại Wintel là mã nhận diện khi thanh toán của khách hàng đã được trọn vẹn đặc quyền hội viên.

    [​IMG]
    Với dịch vụ viễn thông chất lượng và đặc quyền kết nối tới hệ sinh thái tiêu dùng WINLife, mạng di động Wintel kỳ vọng là lựa chọn mới cho cuộc sống số đích thực và trọn vẹn hơn mỗi ngày thông qua trải nghiệm kết nối không giới hạn.

    Tham khảo SIM và gói cước Wintel tại đây
    #7
  8. Phitd
    Thành viên mới Tham gia: 04/04/2008 Bài viết: 1.163 Điện thoại: 0917689586
    SIM Wintel là gì, có tốt không?Mua SIM Wintel ở đâu?
    SIM Wintel là gì? Đây là dòng SIM của một nhà mạng mới, sử dụng chung hạ tầng phát sóng của VNPT. Do đó, nó sẽ tận dụng được tối đa tầm phủ sóng rộng khắp cả nước, tương tự như nhà mạng Vinaphone.
    Dòng SIM Wintel được phát hành ở hai dạng là SIM vật lý truyền thống và eSIM. Vì vậy, dù bạn dùng iPhone, Android hay điện thoại truyền thống đều dễ dàng sử dụng được.
    Hiện tại, SIM Wintel đang được bán tại :
    - Chuỗi cửa hàng siêu thị WinMart/Winmart+
    - Hệ thống cửa hàng của Hoàng Hà Mobile
    - Hệ thống cửa hàng kinh doanh điện thoại đi động sim thẻ toàn quốc
    Thông tin các gói cước
    Wintel Win69P : Chỉ 69k / 30 ngày
    - Data 4G không giới hạn
    - Phát hotspot (wifi) không giới hạn
    Wintel Win89P chi 89k/ 30 ngày
    - Data 4G không giới hạn
    - Phát hotspot (wifi) không giới hạn
    - Tặng 300 phút gọi nội mạng Vinaphone & Wintel (10 phút/ mỗi cuộc gọi )
    - Tặng 30 phút gọi ngoại mạng
    ---------------
    Bán SIM / eSIM mạng 4G data không giới hạn dung lượng Wintel :
    Win60, Win60P , Win89, Win69 ,Win69P , Win89P , Win119P
    Hỗ trợ Zal0 : 0559 58 7227
    #8
  9. Phitd
    Thành viên mới Tham gia: 04/04/2008 Bài viết: 1.163 Điện thoại: 0917689586
    So sánh giá cước Data của FPT và các nhà mạng ảo khác: iTel, Wintel, VNSKY
    Các gói cước dưới 70.000 đồng / tháng
    Phân khúc dưới 70.000 đồng / tháng chứng kiến sự xuất hiện của rất nhiều gói cước khác nhau, nổi bật hơn cả là FLEX69, WIN69P cùng SKY69A. Điểm chung của cả ba gói cước này đến từ dung lượng Data khá lớn, đủ dùng với hầu hết đối tượng khác nhau. Wintel có lợi thế hơn khi không giới hạn Data tốc độ thường, trong khi VNSKY và FPT lại miễn phí Data với các ứng dụng độc quyền.

    Dưới 70k/thángFPT FLEX69Wintel WIN69PVNSKY SKY69A
    Hạ tầngMobiFoneVinaPhoneVinaPhone
    Mức giá / tháng69.000đ69.000đ69.000đ
    Dung lượng4GB / ngày3GB / ngày
    Không giới hạn 4G tốc độ thường4GB / ngày
    Giá tiền mỗi 1GB Data575đ / GB766đ / GB575đ / GB
    Ưu đãi khácMiễn phí Data FPT PlayMiễn phí Data VNPAY
    Các gói cước từ 70.000 – 100.000 đồng / tháng
    Đây là phân khúc chủ đạo và được các nhà mạng ảo nhắm đến nhiều nhất. Hai gói cước của FPT cùng Wintel có đến 5GB Data tốc độ cao mỗi ngày, trong khi Local không kém cạnh khi miễn phí vô hạn dung lượng với tốc độ thường. Tuy nhiên, cá nhân mình vẫn sẽ ưu tiên iTel hơn vì vừa có giá tốt nhất, vừa có chất lượng sóng ổn định và đảm bảo nhất. Ngoài ra, cả bốn gói cước trên đều bổ sung thêm ưu đãi miễn phí gọi nội – ngoại mạng.

    Từ 70 – 100k/thángFPT FLEXiTel MAYWintel WIN89PLocal A89E
    Hạ tầngMobiFoneVinaPhoneVinaPhoneMobiFone
    Mức giá / tháng88.000đ77.000đ89.000đ89.000đ
    Dung lượng5GB / ngày4GB / ngày5GB / ngày
    Không giới hạn tốc độ thường4GB / ngày
    Không giới hạn tốc độ thường
    Giá tiền mỗi 1GB Data586đ / GB641đ / GB593đ / GB741đ / GB
    Ưu đãi khác150 phút nội mạng
    30 phút ngoại mạng1000 phút nội mạng
    60 SMS nội mạng300 phút nội mạng
    30 phút ngoại mạng1000 phút nội mạng
    50 phút ngoại mạng
    Wintel Nghệ An, Hà Tĩnh & Quảng Bình
    #9
  10. Phitd
    Thành viên mới Tham gia: 04/04/2008 Bài viết: 1.163 Điện thoại: 0917689586
    BÁN SIM WINTEL GÓI CƯỚC ComBo Ưu Đãi Data 4G Và Gọi Thoại WIN89P | 0559 587227

    Thông tin chi tiết gói cước Wintel Win89P
    – 150GB Tốc độ cao thoái mái sử dụng và chia sẻ phát wifi (Hết 150GB tốc độ cao hạ tốc độ thường không giới hạn)
    – 300phút gọi Vinaphone và Wintel ( (tối đa 10 phút/cuộc)
    – 30phút gọi các mạng khác
    – Có sẵn SIM vật lý eSIM Wintel Win89P
    – Cước phí: 89.000đ/30 ngày
    Mua online esim : inbox Zalo 0559 587227

    [​IMG]
    [​IMG]
    #10
backtop