1. BQT khuyến khích thành viên nhận xét, đánh giá, phàn nàn, góp ý... về dịch vụ của các thương gia tham gia giao dịch trên Sàn, mục đích để cải thiện và nâng cao dịch vụ.

    Tuy nhiên, các nội dung gửi lên phải có bằng chứng cụ thể, rõ ràng. Nghiêm cấm đánh giá, quy kết khi nội dung giao dịch chỉ đang trong diện nghi vấn hoặc không có bằng chứng cụ thể. Mọi sai phạm sẽ bị xử lý nghiêm theo Quy định giao dịch của Sàn.
    Dismiss Notice

Xin phép admin và ae. Nếu có vào đọc thì mình xin tí góp ý :)

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Lượt xem: 2.234 - Trả lời: 19 - Số trang: 2 - Đang xem: Trang 2
  1. pTV90
    Thành viên mới Tham gia: 22/06/2016 Bài viết: 902 Điện thoại: 089914928
    Đầu tiên xin gửi lời chào đến anh em chovinh. Mình thì cũng chỉ là 1 thành viên ở đây, lên diễn đàn cũng nhiều nhưng cốt yếu cũng chỉ là giao lưu, trải nghiệm nên hầu như những cái đc mình dùng cũng xuất phát từ trên này cả.
    Nói thật thì mình k ưa tranh cãi, cũng k thích đụng chạm nên bthg cũng k nói gì nhiều. Nhưng hôm nay có một thành phần và vấn đề cần làm rõ nên mạn phép ae cho mình đăng bài này trong vài ngày, xong vc mình sẽ xóa.
    1. Đầu tháng 7, mình có con meizu mx6 bản 3g/32, mua cũng của 1 bạn Nam Đàn ở trên diễn đàn, theo thông tin thì b ấy nói đặt hàng ở hà nội còn bh nhưng mất hóa đơn nên mình coi như hbh. Mình thì đang hứng con đấy, test qua thấy ok nên lấy luôn và xác định b ấy dùng ngon là đc, sau này nếu có vấn đề thì coi như mình đen.
    2. Ngày 13/8, nt gluu con Huawei p9 của bạn @981994, b ấy ok vào Vinh gluu, lúc 2 bên cũng xem máy ok, ngon lành, gluu bù trừ hợp lí, cf vui vẻ. Về thì bạn ấy cũng rao bán (rao mục đề máy ngon...) Đến ngày 17/8 b ấy lại vào Vinh bán cho 1 bạn nữa và sau khi test bảo loa rè, b ấy gọi lại cho mình và trách sao a gluu cho e con máy bị lỗi (wtf 4 ngày sử dụng mà k biết loa rè nghe cũng vô lí, gluu cũng k bao test bao tiệc, tại mình xdinh nếu có vde thì cũng do mình đen chứ mình chả trách ai cả) mình ok, tại lúc đấy cũng k có máy dùng nên mình lấy lại máy và trả bạn ấy 2m9 (mình chấp nhận lấy lại dù cao hơn giá bạn ấy bán máy nhưng vì máy đấy là mình đã dùng và htai lúc ấy mình cũng k có máy, k thì xin lỗi chứ k bh mình đồng ý việc lấy lại). Nhưng có 1 vde, trong lúc b ấy gọi thì cũng có ng đang xem máy và cách nói chuyện rất khó nghe vs mình: "máy a bán cho e bị lỗi phần cứng, a giải quyết tnao"? Đùa chứ ng nói câu ấy có tư cách gì nch vs mình, và bh thì trong 1 topic lại đăng:
    manh3011 - 20:05, hôm qua
    Thành viên mới Tham gia: 23/07/2017 Bài viết: 41Điện thoại: 01665400792


    Gluu meizu mx6 k bác :))
    Mây dựng loa rè rồi thì tha cho họ đi bác ơi, bị ăn đập mà vẫn chưa chừa. Can tội lừa đảo, may chưa bị bóc phốt

    Thì theo ae ch này có nên làm rõ k, hay cứ im lặng để họ thích nói gì thì nói :))
    @manh3011 mình đã đăng phốt của mình trên này, b vào bóc đi nhé, mình xin tiếp :) còn nếu b k bóc được và cũng k có lời giải thích hợp lí thì mình cũng xin nêu ra 1 số chuyện, mặc dù những ch này chả liên quan quái gì đến mình cả, chỉ liên quan đến bạn thôi :)
    Chỉnh sửa cuối: 22/08/2017
    #1
  2. acatelvtn
    Thành viên mới Tham gia: 26/07/2013 Bài viết: 1.543 Điện thoại: 0919500585
    Quan điểm là giao kèo rõ ràng. Sau này cứ theo giao kèo đã sms với nhau mà thực hiện. Sms cũng coi như giấy trắng mực đen vậy. Quan điểm của mình là thế
    #11
  3. pTV90
    Thành viên mới Tham gia: 22/06/2016 Bài viết: 902 Điện thoại: 089914928
    Mình đồng ý vs bạn, nhưng việc này nếu lquan trực tiếp thì là giữa mình và ng gluu vs mình chứ k liên quan đến người khác.
    Còn đây k biết ai lại ai tự dưng nhảy vào phán câu xanh rờn, Bthg mình cũng bỏ qua, nhưng đôi khi con người ăn nhau về lời nói, mà đã nói láo và gọi là xúc phạm đến danh dự của người khác thì mình cần phải làm rõ.
    Đã trên 18 tuổi thì mình nghĩ họ phải chịu trách nhiệm vs lời nói của mình rồi.
    #12
    acatelvtn thích bài này.
  4. hoang_dang
    Thành viên mới Tham gia: 11/11/2014 Bài viết: 240
    Xin lỗi hình như có chút nhầm lẫn ở đây

    nick này thì đúng là nick phụ của e, nick chĩnh của e là @aboy2911 chuyên bán điện thoại và phụ kiên, e thì đang đi học nhưng có sức thì vẫn cống hiến vs ae thôi, hàng e bán luôn luôn bảo khách đến nhà để test tận tay, bảo hành các thứ đàng hoàng, bằng chứng là hơn 20 + feedback trong topic, tất cả là nick đã hoạt động trên 2 năm và có số bài viết trên 200, public sdt và thông tin liên hệ có thể kiểm tra nếu thích. còn nick @manh3011 là nich phụ của bạn e, có thể gọi là bạn hoặc đồng nghiệp, tùy thích bởi ae cũng hay trao đổi và buôn bán cũng nhau

    e cũng xin kể ngọn ngành câu chuyện luôn, sáng hôm đó anh @981994 có đến mà muốn gl máy meizu mx6 vs e, câu chuyện diễn ra êm đềm đến khi em phát hiện ra loa rè. Khi đấy e có hỏi thì anh kia nói là mua của bác trên hôi, TỪ KHI MUA ĐÃ BỊ nhưng nhỏ vs khởi động lại thì mất nên ko để ý. Thì e có khuyên bác ấy liên hệ trực tiếp vs người bán, thì anh ấy cũng hầm hầm, nói rất to, nhà e thì nhỏ và hàng xóm xung quanh thì đang nghỉ trưa nên e có nói " bác chỉ cần nói máy bị phần cúng là đc, hỏi xem người bán họ giải quyết ntn " tiện thể em cũng nói bác thớt thêm mắm muối vừa thôi, không có lửa sao có khói. Sau anh ấy hầm hầm đi ra,gọi hội và đòi cầm cả dao, thấy một hồi cầm tiền về. câu chuyện thì e biết đến đó. Hết

    và điều e muốn nói ở đây

    Thứ nhất : e chẳng làm cái gì sai hết nên e chẳng sợ, e tést máy có lỗi thì e nói với họ , họ giải quyết đc thì e vui cùng. Họ giải quyết với bác như thế nào e cũng không quan tâm, liên quan gì đến e, chuyện này e có kể vs @manh3011 và có phải hắn viết hay ko thì e không quan tâm nốt, bởi vì đây là QUYỀN TỰ DO NGÔN LUẬN và có vấn đề gì thì bác tự tìm hắn mà giải quyết. Nhé==

    Thứ hai : e với bác trước nay không hề có thù oán, từ khi e dùng chợ vinh đến giờ cũng ít khi đi cmt lai rai, bởi vì việc chính của e là HỌC, học để còn làm người, thi thoảng lên chợ vinh up bài. hết. Rảnh háng đi moi từng topic dìm bác nghe có hợp lý không -_-

    Thứ ba, từ khi e buôn bán trên chợ vinh đến bây giờ chẳng làm gì phải hổ thẹn cả, bán hàng e luôn khuyến khích khách đến tận nhà test, có lỗi e đổi máy cho khách, Bản thân bác từng xem máy của e chắc bác cũng biết. khách mua của e cũng không ít. một đứa mới học cấp 3 như e không tự nhiên làm được những việc như thế này, bên cạnh bán hàng thì đó là cái tâm, khách mua 10 triệu có lối đổi máy hoặc trả khách 10 triệu chứ chẳng phải máý 4 triệu trả lại khách đc 2tr9 như bác. Bác cũng nên tự xem lại bản thân. hàng e bán giá KHÔNG RẺ nhưng vẫn có người mua thì phải tự hỏi tại sao bao nhiêu người bán rẻ hơn lại không bán đc ?!

    nói tóm lại một câu, thứ nhất e không làm, e chả liên quan gì đến bác và e cũng không có thù oán gì với bác, mong bác hiểu và hợp tác trên quan điểm hai bên có lợi, tòn tại một mình thì chả đc lâu, đứa ăn lẻ thì chẳng được nhiều miếng, anh e đều là đàn ông con trai dừng lai rai lắm mà thành đàn bà. bán hàng thì không chỉ là cái lý mà còn là cái tình, e và bác đều cần tiền nhừng đừng vì tiền mà đánh mất quan điểm cuộc sống


    ------------
    p/s ngoài lề, e đã từng đọc trên báo Mỹ về cách ứng xử của con người vn. Trong đó họ có nói về viẹc tranh luận, nổi bật lên là việc người vn nói kiểu " mày bằng tuổì con tao thì tư cáh chi mà nói chuyện vs tao". tranh luận là dựa trên lý lẽ chứ chẳng ai dựa trên độ tuổi hết, bác ra tòa và bác nói e ít tuổi hơn bác nên e nói sai bác nói đúng à. họ gọi đó là dân chủ và có vậy đất nước họ mới phát triển như hôm nay
    Chỉnh sửa cuối: 22/08/2017
    #13
  5. hoang_dang
    Thành viên mới Tham gia: 11/11/2014 Bài viết: 240
    hi vọng là mn đã đọc và hiểu khách quan về câu chuyện, xem xét vấn đề đừng nên xem xét từ một phía. Chẳng bao giờ trời quang mây tạnh tự dưng nổi bảo. Còn e thìchỉl luôn làm tốt phần của mình, cảm ơn nhiều ae đã ủng hộ e thời gian vừa qua, chính ae là một phần bằng chứng sống cho câu chuyện của e. em xin hết, chân thành cảm ơn ae
    #14
  6. julykevjn
    Thành viên mới Tham gia: 06/09/2016 Bài viết: 232
    rồi họ sẽ bị trả giá ngay thôi bác ak. m có thể bỏ qua cho họ nhưng rồi họ vắp ng khác thôi, cuộc sống là như thế
    #15
  7. pTV90
    Thành viên mới Tham gia: 22/06/2016 Bài viết: 902 Điện thoại: 089914928
    1. Với 1 câu chuyện liên quan giữa 2 ng gluu máy vs nhau, chú k là ng trực tiếp tham gia, thì a hỏi chú tư cách gì nói với anh câu "anh bán máy cho em, bh máy bị lỗi phần cứng a giải quyết tnao?" a bán máy cho chú lúc nào vậy?
    2. Cùng câu chuyện đó, người dùng "nick phụ" của chú đc chú chia sẻ câu chuyện. A vs chú có lẽ biết nhau quá, hay a và bạn của chú biết nhau rõ quá để dùng những lời lẽ như biết rất rõ vấn đề như thế. A chỉ hỏi: CHÚ CÓ LIÊN QUAN ĐẾN VIỆC NÀY HAY KHÔNG? Và chú kể câu chuyện này ra NHƯ THẾ NÀO?
    3. Máy a bán 4m?? Nghĩa là Mx6+600=p9=4tr6???? Hỗ trợ lấy lại 2m9 trong khi nếu bán thì 2m5-2m7 thì phải xem lại bản thân???? 4 ngày sử dụng, biết loa rè k phản ánh vs ng gluu, lúc đem đi bán thì 1 ng mua k rõ vấn đề đi giải quyết hộ cho ng bán??
    Xảy ra 1 câu chuyện rất hay như thế này nhờ vào câu chuyện chú kể cho 1 "nick phụ" nào đó dù k quen biết anh? Và chú nghĩ chú là người vô can trong việc này?
    #16
  8. pTV90
    Thành viên mới Tham gia: 22/06/2016 Bài viết: 902 Điện thoại: 089914928
    Quên tí nữa, thêm mắm muối ở những câu nào, chú có thể kể ra đây cho a luôn?
    Còn cả lúc gluu lẫn sau giải quyết của a và @981994 có hợp lí hay k thì bác@981994 có thể vào đây cho ý kiến luôn.
    #17
  9. manh3011
    Thành viên mới Tham gia: 23/07/2017 Bài viết: 112 Điện thoại: 0945537433
    Nói tử tế mà thằng thớt vẫn cãi cùn. Cắt l ồ n đi về mà ở vs vợ. Biết máy lỗi mà vẫn đem đi gl như thật, định lừa người tiếp, lại còn máy ngon
    #18
  10. pTV90
    Thành viên mới Tham gia: 22/06/2016 Bài viết: 902 Điện thoại: 089914928
    Dùng "nick chính" vào mà nói chuyện :)) Ở đời chỉ sợ người lịch sự, còn thể loại bố láo ưng là tiếp. Ok :))
    #19
  11. pTV90
    Thành viên mới Tham gia: 22/06/2016 Bài viết: 902 Điện thoại: 089914928
    Dùng "nick chính" vào mà nói chuyện :)) Ở đời chỉ sợ người lịch sự, còn thể loại bố láo thì ưng là vẫn tiếp :))
    #20
backtop