Tiếp tục chương trình kiếm tiền trên mạng sau 1 tuần gián đoạn vì bọn khốn nạn

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 788181 - Lượt xem: 663 - Trả lời: 4
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 788181 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. firefly_91
    Thành viên mới Tham gia: 27/06/2014 Bài viết: 181
    Nếu bạn là người có thời gian rảnh rỗi từ 30 phút trở lên mỗi ngày và có nhu cầu kiếm them một khoản tiền nào đó để trang trải cho cuộc sống của mình, bạn sẽ làm gì?

    Với tôi, tôi có thời gian rảnh rỗi khá nhiều (từ 2-4 tiếng đồng hồ mỗi ngày) và tôi sử dụng nó vào việc kiếm tiền qua mạng (viết tắt là MMO).

    Kiếm tiền qua mạng hiện nay đang trở thành một trào lưu mới trong giới công nghệ thông tin, và tất nhiên không chỉ riêng những người hiểu biết về công nghệ thông tin mà cả những người nội trợ, học sinh sinh viên hoặc cả những người đã về hưu nữa. Kiếm tiền trên mạng không dễ và cũng không khó, điều cốt lõi là các bạn phải có máy tính kết nối Internet.

    Ngày nay có rất nhiều phương thức để kiếm tiền qua mạng như đăng ký làm youtube partner, tham gia làm khảo sát trực tuyến, tham gia các trang mạng Paid to click, các trang Paid to Surf, vv. Việc kiếm được nhiều hay ít là tùy vào năng lực của từng người bảo gồm cả hiểu biết về Internet nữa. Với mình, vì là người ít hiểu biết về Internet nên mình chọn phương án kiếm tiền là Paid to Surf, nghĩa là mình lướt web và được trả tiền.

    Paid To Surf có khá nhiều trang nhưng mình chọn Cashfiesta đơn giản vì nó dễ dàng mà bất cứ ai chỉ cần có máy tính kết nối mạng là có thể làm việc với nó.

    Cashfiesta là trang Paid To Surf và nó cung cấp cho thành viên của nó một thanh công cụ làm việc là Cashfiesta Bar. Trang này tính điểm cộng dồn theo thời gian các bạn chạy thanh Cashfiesta Bar của nó, cứ mỗi tiếng khoảng 600 – 800 điểm. Số điểm được quy đổi theo tỷ lệ khác nhau tùy thuộc vào việc bạn có tham gia các special offers của nó hay không. Tỷ lệ đổi điểm thành tiền tối đa là 1000 điểm = 1.666$. Khá nhiều đúng không? Bạn hoàn toàn có thể làm ra 1 ngày 10$ với việc chỉ online 7-8 tiếng mỗi ngày.

    Sau đây là hướng dẫn chi tiết cho các bạn có hứng thú.

    Đầu tiên các bạn click vào link đăng ký bên dưới

    http://www.cashfiesta.com/php/join.php?ref=winny_1805

    sau đó các bạn điền đầy đủ thông tin mà nó yêu cầu một cách chính xác nhé. Bởi lẽ sau này nó sẽ thanh toán cho các bạn bằng Séc về địa chỉ mà các bạn khai báo.

    Về việc thanh toán

    Khi các bạn đạt số tiền tối thiểu là 50$ các bạn sẽ được phép yêu cầu thanh toán, lúc đó các bạn chọn payment và yêu cầu thanh toán. Séc thanh toán sẽ được nó gửi đến địa chỉ các bạn khai báo. Hoặc các bạn cũng có thể yêu cầu thanh toán bằng paypal cho nhanh chóng

    Việc thanh toán sẽ diễn ra trong vòng 2-3 tuần sau khi bạn gửi yêu cầu thanh toán thành công. Nếu trung bình 1 ngày các bạn online 5 tiếng các bạn sẽ có 155$ cho mỗi tháng mà chưa kể việc bạn có tham gia các offers của nó hay không. Cũng đủ để ăn vặt tiêu xài lung tung rồi đó

    Vậy còn chờ gì nữa, hãy nhanh tay đăng ký và kiếm tiền đi thôi.

    http://www.cashfiesta.com/php/join.php?ref=winny_1805

    và nhớ là phải có reference đấy nhé, không là nó không cho đăng ký đâu

    chúc các bạn thành công!!
    #1
  2. tuannam
    Thành viên mới Tham gia: 16/10/2011 Bài viết: 174 Điện thoại: 0914775000
    ko hiểu cái này làm thế nào
    #2
  3. firefly_91
    Thành viên mới Tham gia: 27/06/2014 Bài viết: 181
    Bạn đã đăng ký tài khoản chưa? Nếu rồi thì bạn đăng nhập và tải cái fiesta bar về và cài đặt rồi chạy nó. nhớ là đừng tắt nó đi đấy. khi mở lên bạn sẽ thấy biểu tượng là hình chú bé đội mũ ở góc bên trái của cái fiesta bar đó. Lúc nào chú bé đó chạy thì điểm sẽ bắt đầu chạy. Cứ mở máy là bạn cho cái thanh đó chạy rồi ngồi làm việc thôi. lâu lâu bạn xem lại xem chú bé đó có chạy nữa k, nếu k thì kích vào nó và tiếp tục làm việc. bao giờ bạn đạt số tiền là 50$ thì nó sẽ cho phép bạn rút tiền. Khi bạn yêu cầu rút thì có 2 phương án. 1 là bạn rút về bằng tài khoản paypal. 2 là bạn rút bằng séc. Dễ thôi nhưng mà bạn phải tìm hiểu 1 chút về nó và onl nhiều thì mới có nhiều tiền đc
    #3
  4. tuannam
    Thành viên mới Tham gia: 16/10/2011 Bài viết: 174 Điện thoại: 0914775000
    nếu ở cấp 0 bao nhiêu nghìn điểm thì dc 50$
    #4
  5. firefly_91
    Thành viên mới Tham gia: 27/06/2014 Bài viết: 181
    tỷ lệ quy đổi điểm tùy thuộc vào số lượng special offers mà bạn tham gia. Tối đa là 1.666$ cho 1000 điểm. tất nhiên để được như thế bạn phải tham gia liên tục ít nhất 4 tháng. Bạn hãy vào đăng ký các special offers của nó, đăng ký 6 cái thì tỷ lệ quy đổi là 1$ cho 1000 điểm.
    Đính chính 1 tí là cái này không phải đa cấp nên không có cái gì gọi là cấp 0 hay cấp n đâu bạn nhé. giới thiệu bạn là để kiếm goldclub point và nhận tỷ lệ điểm thưởng từ số điểm mà các bạn vào sau kiếm đc
    #5
backtop