PNGGroup
Hoạt động cuối:
17/12/2019
Tham gia:
02/03/2019
Bài viết:
28
Đã được thích:
0
Điểm thành tích:
0

PNGGroup

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN PNG, đến từ Số 60, Nguyễn Lương Bằng - TP Vinh - Nghệ An

Thành viên mới
PNGGroup được nhìn thấy lần cuối:
17/12/2019
    1. Hiện tại không có tin nhắn trong hồ sơ của PNGGroup.
  • Đang tải...
  • Giới thiệu

    Web:
    http://pnggroup.vn/
    Nơi ở:
    Số 60, Nguyễn Lương Bằng - TP Vinh - Nghệ An
    Nghề nghiệp:
    Xây Dựng
    Họ và Tên:
    Hoàng Ngọc Anh
    Số điện thoại di động:
    0919292822
    Giới tính:
    Nam
    Lời đầu tiên PNG GROUP xin gửi tới quý khách hàng lời chào trân trọng! Cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm tới doanh nghiệp chúng tôi.
    Là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, PNG GROUP đặc biệt quan tâm đến vẻ đẹp kiến trúc Việt Nam. Trong quá trình phát triển của mình, chúng tôi luôn nỗ lực để không ngừng góp sức mình làm đẹp thêm cho mỗi căn nhà, mỗi con phố; góp phần làm đẹp thêm kiến trúc Việt Nam.
    Từ những bộ cửa nhôm với nhiều tiện nghi đến những bộ cửa sổ, cửa đi PNG window cao cấp; từ những hệ vách nhôm kính lớn cho các toà nhà cao tầng; đến những mái tôn sóng ngói hiện đại... mọi nỗ lực nghiên cửu và phát triển của chúng tôi đều hướng tới vẻ đẹp, sự an toàn và tiện nghi cho mỗi ngôi nhà Việt Nam.
    Trong suốt quá trình phát triển,Tập đoàn PNG GROUP luôn khơi dậy, làm mới niềm đam mê, sự sáng tạo để chinh phục và đem lại những giá trị tuyệt vời cho cuộc sống.
    Chúng tôi cam kết luôn dành cho Quý khách hàng các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, cùng chính sách giá cả hợp lý với thiện chí hợp tác và phát triển. CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN PNG rất tin tưởng vào sự thành công tốt đẹp và lâu dài trong quá trình hợp tác giữa chúng tôi và Quý khách hàng.
    Trân trọng!!!
backtop