CUONG PHAT
Hoạt động cuối:
09/03/2018
Tham gia:
03/07/2017
Bài viết:
22
Đã được thích:
1
Điểm thành tích:
0
Sinh nhật:
13/10/1988 (Tuổi: 35)
Nơi ở:
Thành phố Vinh - Nghệ An

CUONG PHAT

Công ty TNHH DVTM & XNK Cường Phát, 35, đến từ Thành phố Vinh - Nghệ An

Thành viên mới

Chuyên cung cấp các nguồn hàng tại xưởng nhà máy Trung Quôc, tìm đối tác Trung Quốc , tư vấn học bổng toàn phần chính phủ Trung Quốc 03/07/2017

CUONG PHAT được nhìn thấy lần cuối:
09/03/2018
    1. CUONG PHAT
      CUONG PHAT
      Chuyên cung cấp các nguồn hàng tại xưởng nhà máy Trung Quôc, tìm đối tác Trung Quốc , tư vấn học bổng toàn phần chính phủ Trung Quốc
    2. CUONG PHAT
      CUONG PHAT
      Chuyên cung cấp các mặt hàng tại xưởng các nhà máy Trung Quốc
  • Đang tải...
  • Giới thiệu

    Sinh nhật:
    13/10/1988 (Tuổi: 35)
    Nơi ở:
    Thành phố Vinh - Nghệ An
    Họ và Tên:
    XNK Cường phát
    Số điện thoại di động:
    01233131088
    Giới tính:
    Nữ
    Là nơi cung cấp cho các nhà đầu tư, các nhà đại lý tìm thấy được những nguồn hàng đang cần với mức giá tốt nhất. không những thế Dimovn.com còn cung cấp cho các các dịch vụ đa dạng dành cho khách hàng như:

    Chuyên cung cấp các mặt hàng sỉ như:

    Thời trang; Điện thoại và phụ kiện điện thoại;linh kiện, phụ kiện và đồ chơi ô tô; các máy móc tập Gym, máy chạy bộ, các mặt hàng công nghệ (đồ chơi công nghệ); các mặt hàng nội thất: gạch men, đèn led, đồ khảm, thiết bị vệ sinh vv.. Luôn cung cấp cho các nhà đại lý bán buôn, bán sỉ, bán lẻ ở Việt Nam với mức giá tốt nhất, sản phẩm an toàn nhất, phong cách phục vụ nhiệt tình và khoa học.

    Chuyên cung cấp dịch vụ Vận chuyển:

    Vận chuyển tất cả các mặt hàng từ Trung Quốc, Thái Lan, Lào, Camphuchia, Hàn Quốc, Nhật Bản vv.. về Việt Nam. Và Vận chuyển các mặt hàng từ Việt Nam đi các nước Trung Quốc, Thái Lan, Lào, Camphuchia, Hàn Quốc, Nhật Bản vv. Với mục tiêu: "Bảo đảm an toàn sản phẩm, mức giá dịch vụ tốt nhất, thời gian vận chuyển nhanh và hợp lý nhất"

    Chuyên đặt hàng:

    Chúng tôi phục vụ tất các quý khách khi muốn đặt hàng trên taobao, alibaba, jingdong(jd), tmail... với các chi nhánh đặt tại Trung Quốc và khi đặt hàng chúng tôi sẽ có người giúp các bạn tin tưởng về sản phẩm tránh tình trạng bị lừa như: sản phẩm chất lượng không như khách hàng mong muốn, hay có những gian hàng lừa đảo. Ngoài ra chúng tôi chỉ thu phí dịch vụ đặt hàng rẻ nhất, nếu khách hàng sử dụng kênh vận chuyển của chúng tôi thì chi phí đặt hàng chúng tôi sẽ miễn phí cho bạn.

    Ngoài đặt hàng trên các web taobao, alibaba, jingdong(jd), tmail...chúng tôi còn dựa vào yêu cầu của khách hàng để giúp khách hàng đặt các sản phẩm như khách hàng yêu cầu, và chi phí dịch vụ tìm kiếm sẽ được giảm miễn phí nếu như khách hàng sử dụng kênh vận chuyển của dimovn.com.

    Tìm đối tác từ Trung Quốc để hợp tác kinh doanh

    Luôn tin tưởng vào kinh nghiệm và đối tác cũng như các mỗi hợp tác của công ty, luôn sẵn sang giúp khách hàng tìm kiếm các đối tác để hợp tác kinh doanh giữa các doanh nghiệp Việt Nam cũng như các doanh nghiệp Trung Quốc. Chúng tôi đảm bảo là đơn vị bảo đảm cho 2 bên luôn hợp tác đúng theo pháp luật.

    Dịnh vụ làm thủ tục tạm nhập tái xuất:

    Tư vấn cho khách hàng các thủ tục tạm nhập tái xuất các mặt hàng từ các nước thông qua Việt Nam; Và thông qua nước trung gian nhập vào Việt Nam.

    Dịch vụ đặt vé:

    Máy bay: Chúng tôi cung cấp dịch vụ đặt vé máy bay nội địa Việt Nam; Việt Nam đi quốc tế; nội địa Trung Quốc

    Ô tô: Cung cấp dịch vụ đặt vé xe đi các tỉnh nội địa Việt Nam; nội địa Trung Quốc.

    Tàu hỏa: Cung cấp dịch vụ đặt vé tàu nội địa việt nam; nội địa Trung Quốc.

    Tiêu chí: Bảo đảm giá tốt cho khách hàng, và là đơn vị thay mặt khách hàng phản ánh những thắc mắc cũng như thái độ phục vụ của các công ty đối tác để giúp khách hàng luôn được xem là “thượng đế”, và luôn có những chuyễn đi du lịch, công tác, học tập vv trong trạng thái thư giãn nhất!
backtop