kiếm tiền trực tuyến đây

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
Mã tin: 252573 - Lượt xem: 1.270 - Trả lời: 1
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 252573 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. doidoi
    Thành viên mới Tham gia: 23/10/2011 Bài viết: 97 Điện thoại: 0972399146
    === Chào các bạn! ===

    -Bạn đang là học sinh,sinh viên,doanh nhân hay bất cứ ai trong xã hội.
    -Bạn muốn kiếm thêm thu nhập 1 cách ổn định và nhẹ nhàng thông qua thời gian lứơt INTERNET? Thì đây chính là cơ hội giành cho bạn.
    -Chắc hẳn các bạn đã từng nghe nói đến việc kiếm tiền trên mạng và các bạn co tin vào điều này ko?
    -Rất nhiều người trả lời KHÔNG vì họ nghĩ INTERNET là 1 thế giới ảo, ko có thực nên việc kiếm tiền là ko thể .Nhưng họ đã ko đúng vì ngày nay ai cũng biết Thương Mại Điện Tử ngày càng phát triển,việc mua bán trên mạng trở nên ngày càng phổ biến kéo theo các hình thức quảng cáo trên mạng cũng ko ngừng phát triển và chúng ta kiếm tiền dựa trên các hình thức quảng cáo này.
    -1 lý do khác là nhiều người cũng có hiểu biết khá tốt về INTERNET và hình thức kiếm tiền mới này nhưng họ đã không tìm đươc 1 trang WEB đáng tin cậy.Họ bị lòng tham của mình làm mờ mắt bằng cách lao vào tham gia các trang web kiếm tiền của NƯỚC NGOÀI vì nghe quảng cáo có thể kiếm được trên 10USD/1 ngày. Đây hoàn toàn là những trang web lừa đảo vì xin đảm bảo với bạn rằng ko có 1 công ty nào có thể trả nổi mức phí như vậy trừ khi ….. PHÁ SẢN. Ngoài ra việc chuyển tiền từ nước ngoài về VN rất phức tạp,ko phải ai cũng biết.
    Chính những lí do này đã làm cho mọi người quay lưng lại với hình thức kinh doanh mới này.
    Vì vậy hôm nay tôi sẽ giới thiệu với các bạn 1 trang WEB hoàn toàn tin cậy, đặc biệt đây là trang WEB kiếm tiền đầu tiên của VIỆT NAM. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi tham gia, mọi hình thức thanh toán rất rõ ràng và đơn giản. Nếu bạn chịu khó và biết cách phát triển mạng lưới của mình thì bạn sẽ có 1 thu nhập ổn định.
    Để đăng ký và tránh vào các trang web giả mạo bạn hảy nhấn vào đây :
    http://www.gso-media.com/home/register.asp?refID=639316
    Khi đăng ký, tại ô Mã người giới thiệu bạn có thể điền vào đó là : 639316

    LƯU Ý :

    1. Hãy điền thông tin trung thực về bản thân khi đăng ký, bởi sau khi nhấn nút Đăng ký, Bạn sẽ không thể sửa đổi được phần lớn các thông tin này .
    2. Sau khi đăng ký ít nhất bạn phải đăng nhập vào website này 20 lần/1 tháng nếu không tài khoản của bạn sẻ bị xóa ( tháng nào ít online thì hảy bỏ ra 1 hôm để đăng nhập cho đủ 20 lần nha. >"< )

    === Sau đây là cách kiếm tiền ===

    ---ĐỌC QUẢNG CÁO: sau khi đăng nhập thành công hãy nhìn phía bên phải màn hình có những dòng chữ màu XANH.Di chuyển chuột đến chữ Quảng Cáo(đừng bấm), đợi cho hiện ra chữ Quảng cáo chưa đọc thì bấm vào đó ->sẽ mở ra 1 trang web.
    Ở đây sẻ thấy nhưng dòng quảng cáo và số tiền nhận được khi đọc xong (0.02 hay 0.05GM)->bấm vào đó -> mở ra 1 trang web mới,nhìn phía gần cuối trang web có dòng chữ click vào đây để biết thêm chi tiết -> bấm vào chữ vào đây.-> mở ra trang web,phía trên cùng trang web có dòng chữ bạn sẽ được cộng ….sau khi đọc quảng cáo và bắt đầu đếm ngược 60s (thích đọc quảng cáo đó hay không thì tùy ^_^ ). Các bạn chờ đủ 60s thì tiền được cộng vào tài khoản của bạn.
    Sau đó nhấn BACK để trở lại đọc tin quảng cáo khác và làm tương tự cho các tin quảng cáo khác.
    ---PHÁT TRIỂN MẠNG LƯỚI THÀNH VIÊN: nếu bạn giới thiệu được 1 người tham gia vào trang web này bán sẽ hưởng được 10% hoa hồng(cấp 1),sau đó người này lại giới thiệu cho người khác bạn sẽ đươc hưởng tiếp 5%(cấp 2)…Cứ như thế,bạn càng giới thiệu được nhiều người thì mạng lưới của bạn càng lớn, đến lúc đủ lớn thì bạn ko cần làm gì mà vẫn có tiền vì những thành viên cấp dưới sẽ kiếm tiền cho bạn. Đây là cách kiếm tiền nhanh và hiệu quả nhất vì nếu bạn chỉ đọc quảng cáo mà ko phát triển mạng lưới thì phải mất khá lâu bạn mới có đủ số tiền tối thiêu để rút là 50GM tương đương 50USD ( hơn 800.000 vnđ ).Cách thức rút tiền đựơc hướng dẫn rất rõ ở phần “HỖ TRỢ” của trang web, khá dài nên tôi không thể nêu ở đây được.
    -Để biết mình có bao nhiêu thành viên bạn vào phần CÂY THÀNH VIÊN (chữ xanh bên phải).
    -Muốn biết mình có bao nhiêu tiền vào phần Tài khoản.
    Để đăng kí bạn bấm vào đây:
    http://www.gso-media.com/home/register.asp?refID=639316


    -Chúc bạn thành công-


    -Nếu có gì thắc mắc hãy liên lạc với tôi: [email protected] ([email protected])
    Chỉnh sửa cuối: 22/11/2011
    #1
  2. hohuunghi
    Tài khoản vi phạm Tham gia: 19/09/2011 Bài viết: 10 Điện thoại: 0977837289
    hình thức rất giống với muaban24.vn
    nhưng thua xa MB24 ở mức tổ chức và quy mô
    Anh Nghị
    #2
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
backtop