1. BQT ChoVinh.com nghiêm cấm giao dịch các loại xe không có giấy tờ hợp pháp, xe không đủ điều kiện lưu hành, các loại phương tiện vi phạm quy định của Pháp luật. Các tin đăng vi phạm sẽ bị xoá ngay, tài khoản sẽ bị khoá vĩnh viễn khi phát hiện sai phạm. BQT khuyến khích thành viên bấm nút "Báo vi phạm" khi phát hiện thấy sai phạm.
    Dismiss Notice

SUZUKI SWIFT 2020 - Nâng tầm phong cách.

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 1860456 - Lượt xem: 3.866 - Trả lời: 6
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 1860456 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. 01643412221
    Thành viên mới Tham gia: 22/06/2017 Bài viết: 57 Điện thoại: 01643412221
    Địa chỉ Showroom Suzuki Vinh: Số 5B Nguyễn Trãi - Tp Vinh.
    Đăng ký lái thử Swift: http://suzukivinh.com.vn/Registration-test-drive.aspx
    Hotline: 0971.655.777 - 0944.006.999
    Suzuki Swift 2021



    [​IMG]
    Suzuki Swift phiên bản – The All New Swift, sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản trước đó. Từ nội thất, ngoại thất cho đến khả năng hoạt động, mọi yếu tố tạo nên một chiếc hatchback hạng B đều được nâng tầm với Suzuki Swift hoàn toàn mới.
    [​IMG]

    Suzuki Swift hoàn toàn mới vừa ra mắt
    Swift là một trong những mẫu xe chiến lược toàn cầu của Suzuki với doanh số bán ra đạt 6 triệu xe trên toàn cầu kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 2004. Nhờ tính năng vượt trội, khả năng vận hành linh hoạt, cùng thiết kế nhỏ gọn thời trang, xe Swift luôn nằm trong nhóm các mẫu xe được những người trẻ sành điệu yêu thích. Không chỉ thuyết phục khách hàng, dòng xe Swift còn chinh phục cả giới phê bình trên khắp thế giới. The All New Swift đạt giải thưởng “Xe của năm 2018” đánh giá bởi RJC - Tổ chức các nhà nghiên cứu và phóng viên ngành ôtô tại Nhật và nằm trong top 3 Xe Đô Thị Của Năm tại Triển lãm ôtô Quốc tế New York 2018.
    [​IMG]

    Suzuki The All New Swift 2018
    Suzuki Swift phiên bản – The All New Swift vừa được chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 01/12 nhưng trong khoảng 1 tháng trở lại đây, những hình ảnh và thông tin của The All New Swift đã tràn ngập trên những trang mạng xã hội. Điều đó cho thấy sức hút của cái tên Swift vẫn còn rất lớn đối với người tiêu dùng Việt Nam. Chỉ cần vài thao tác tìm kiếm đơn giản, bạn đã thấy những nhóm chủ xe Swift trên Facebook với số lượng thành viên lên tới vài nghìn.
    Nhờ thiết kế thời trang, cá tính và ít hỏng vặt, dòng xe Suzuki Swift đã trở thành lựa chọn hấp dẫn của người tiêu dùng Việt Nam cho nhu cầu sử dụng xe trong đô thị. Từ trước đến nay, Swift luôn là lựa chọn hợp lý nhờ kết hợp được những yếu tố then chốt: giá bán, ngoại thất đẹp, nội thất rộng rãi và sự bền bỉ. Hãy cùng khám phá chiếc Suzuki Swift 2018 để xem mẫu xe hoàn toàn mới này có thể duy trì thế mạnh của dòng xe Swift và bổ sung những điểm hấp dẫn mới hay không nhé!

    Ngoại thất đột phá
    [​IMG]

    Suzuki The All New Swift 2018
    Trong Tiếng Anh, động từ “Swift” có nghĩa là nhanh nhẹn còn nghĩa danh từ của nó là “chim én”, một trong những loại chim nhanh nhất thế giới. Sự nhanh nhẹn và linh hoạt cũng là những yếu tố hút khách của dòng xe Swift và những cá tính này được thể hiện ngay ở ngoại thất xe.

    [​IMG]
    Suzuki The All New Swift với lưới tản nhiệt hình lục giác
    Thay đổi lớn nhất về mặt ngoại thất của Suzuki Swift là ở phần đầu xe với lưới tản nhiệt hình lục giác liền mạch với logo Suzuki nằm trọn trong lưới tản nhiệt thay vì tách biệt như thế hệ cũ.

    [​IMG]
    Đèn LED trên phiên bản GLX cao cấp
    Ở cụm đèn chiếu sáng, The All New Swift phiên bản GLX cao cấp được trang bị đèn pha dạng LED thay vì bóng Halogen của thế hệ cũ. Chóa đèn LED kết hợp với dải LED định vị ban ngày và hộp đèn được tạo hình sắc sảo hơn giúp tạo nên một bộ mặt đầy hứng khởi và năng động cho Suzuki Swift hoàn toàn mới. Rất ít mẫu xe trong phân khúc hatchback hạng B có đèn chiếu sáng LED và The All New Swift là một trong số đó.

    [​IMG]
    Đèn pha ấn tượng trên Suzuki Swift 2018 vừa ra mắt
    Tuy nhiên, The All New Swift phiên bản tiêu chuẩn GL vẫn sử dụng chóa đèn halogen kết hợp với dải đèn LED định vị ban ngày.

    [​IMG]
    Thân xe với chiều rộng tăng 40mm
    Ở phần thân xe, Suzuki Swift 2018 được tăng 40 mm chiều rộng giúp xe có ngoại hình bề thế hơn. Xe được trang bị bộ la-zăng hợp kim đa chấu kích thước 16 inch được phối 2 màu tương phản rất thẩm mỹ.

    [​IMG]
    La-zăng 2 tông màu thiết kế đẹp mắt
    Gương chiếu hậu của Swift mới được trang bị tính năng gập điện và tích hợp đèn báo rẽ dạng LED. Đáng chú ý là phần tay nắm cửa phía sau của Swift được đưa lên kính xe tương tự mẫu Chevrolet Spark.

    [​IMG]
    Thiết kế độc đáo tạo phong các chiếc coupe 2 cửa trên Swift 2018
    Thiết kế này khiến phần thân xe thon thả và thể thao hơn, tạo ấn tượng chiếc Suzuki Swift có ngoại hình như một chiếc xe coupe 2 cửa. Chưa hết, các cột A, B và phần phần cột C được sơn đen, tạo hiệu ứng “Floating Roof”, tạo cảm giác như nóc xe thả nổi, không liên kết với phần cửa.

    [​IMG]
    Đuôi xe mang lại vẻ mạnh mẽ hơn so với kiểu bo tròn toàn bộ như trước đây
    Thiết kế tổng thể phần đuôi của The All New Swift mang cá tính mạnh mẽ hơn so với kiểu bo tròn toàn bộ của thế hệ trước. Phần đuôi xe của Suzuki Swift thế hệ mới được tinh chỉnh các chi tiết nhỏ để mang lại ngoại hình năng động hơn.

    [​IMG]
    Thiết kế cụm đèn hậu cực kỳ ấn tượng
    Đèn hậu của xe có điểm nhấn là dải LED bo tròn hình chữ C. Chi tiết này mang đậm dấu ấn hiện đại và là chi tiết khiến Suzuki Swift nổi bật hơn đối thủ cùng phân khúc.
    [​IMG]

    The All New Swift với thiết kế tổng thể trẻ trung cá tính
    Nhìn chung, Suzuki Swift được cải tiến toàn diện về vẻ đẹp ngoại hình. Những chi tiết điểm nhấn như đèn pha LED, lưới tản nhiệt sắc sảo, nóc xe thả nổi, tay nắm cửa liền cột C và hai cụm đèn hậu hình chữ C đã mang lại vẻ đẹp hiện đại hàng đầu phân khúc cho mẫu Swift hoàn toàn mới.

    Nội thất sang trọng hơn
    [​IMG]

    Nội thất thiết kế sang trọng và cá tính
    Sự trẻ trung và năng động ở phần ngoại thất tiếp tục được duy trì ở nội thất của The All New Swift. Bước vào trong Suzuki Swift, hành khách được chào đón bởi một khoang cabin có thiết kế trẻ trung và thể thao tương đồng với ngoại thất của xe. Thiết kế tổng thể của nội thất Swift hoàn toàn mới vẫn kế thừa những ưu điểm của thế hệ trước và được bổ sung những điểm nhấn hiện đại, sang trọng hơn.
    [​IMG]
    Vô lăng thiết kế dạng 3 chấu đáy bằng mang đậm phong cách thể thao
    Vô-lăng vẫn là dạng 3 chấu có vát đáy bằng được bọc da tạo cảm giác rất vừa tay lái. Đây là thiết kế vô-lăng thường được sử dụng nhiều trong các mẫu xe hơi thể thao. Kết hợp trên vô lăng là những phím điều chỉnh âm lượng, cần gạt mưa, bật đèn và chế độ ga tự động Cruise Control.

    [​IMG]
    Khu vực bảng tap-lô với màn hình giải trí trung tâm 7 inch
    Khu vực bảng táp-lô vẫn sử dụng cách bố trí đối xứng với những đường nét được tinh chỉnh lại mềm mại hơn. Hai hốc gió điều hòa tạo hình dạng ống tròn tương tự như trên các mẫu xe thể thao. Hệ thống nút bấm trên phiên bản cũ được giản lược, thay thế bằng màn hình giải trí trung tâm 7 inch của Alpine có hỗ trợ kết nối Apple CarPlay tích hợp camera lùi.

    [​IMG]
    Thiết kế 2 cửa gió điều hoà dạng tròn phong cách thể thao
    Phiên bản All New Suzuki Swift GLX được trang bị điều hòa tự động với các núm xoay điều khiển hiện đại và tiện dụng. Bên cạnh đó là một số tiện nghi như hệ thống khởi động động cơ bằng nút bấm v.v..

    [​IMG]
    Toàn bộ ghế ngồi bọc nỉ
    Ghế ngồi của The All New Swift được bọc nỉ và đủ rộng rãi cho 4 người lớn nhờ kích thước được cải thiện. Hàng ghế đầu thiết kế ôm lưng, tựa đầu và nệm hông dày dặn cho cảm giác ngồi thoải mái hơn so với thế hệ cũ. Hàng ghế sau được trang bị đầy đủ 3 tựa đầu có thể điều chỉnh được. Khi cần, người dùng có thể gập hàng này lại để mở rộng khoang hành lý.
    Công nghệ, hệ truyền động và trang bị an toàn


    [​IMG]
    Khung gầm HEARTEC là điểm đáng giá trên Swift mới, giúp xe giảm tới 95kg so với thế hệ trước
    Công nghệ nổi bật nhất là The All New Swift sở hữu lại là một thứ bạn không thể trực tiếp nhìn thấy – khung gầm xe. Nhờ kết cấu sử dụng nhiều thép cường lực hơn, khung gầm HEARTECT của Swift nhẹ hơn nhưng lại có độ cứng xoắn hơn, góp phần tăng hiệu năng xe, giảm tiêu thụ nhiên liệu. Khung xe HEARTECT cứng vững hơn với các thanh gia cường ở thành cửa cũng mang lại một không gian an toàn ngay cả khi xảy ra va chạm. Không chỉ cứng chắc hơn, khung gầm HEARTECT còn góp phần giảm khối lượng xe lên đến 95 kg. Với khối lượng không tải chỉ khoảng 895 kg, Swift hoàn toàn mới là chiếc xe nhẹ nhất phân khúc Hatchback hạng B.
    [​IMG]

    Sở hữu bán kính quay đầu chỉ 4,8m, việc di chuyển trong phố đông trở nên vô cùng đơn giản với Swift
    Nhờ có kích thước nhỏ gọn nên việc “bon chen” phố đông là quá dễ dàng và nhẹ nhàng đối với The All New Swift. Bán kính quay đầu của Swift là 4,8 mét, thậm chí còn tốt hơn 1 mẫu xe hạng A là Kia Morning (4,9 mét). Nếu ai đã từng chật vật khi phải quay đầu trong đường nội đô, họ sẽ thấy bất ngờ với sự linh hoạt của mẫu hatchback của Suzuki.

    [​IMG]
    Xe được trang bị nhiều tính năng an toàn
    Về trang thiết bị an toàn, The All New Swift phiên bản GLX được trang bị 2 túi khí SRS phía trước. Hệ thống túi khí đầy đủ kết hợp với dây dai 3 điểm ở cả 5 vị trí ghế mang lại sự bảo vệ tối đa cho mọi hành khách trong xe. Hệ thống an toàn chủ động bao gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống hỗ trợ lực phanh điện tử EBD và hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA.

    Suzuki Swift được trang bị động cơ 1.2 lít cho công suất tối đa 82 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 113 Nm tại 4.200 vòng/phút. Đây là động cơ nhỏ hơn động cơ 1.4L trên những chiếc Suzuki Swift lắp ráp trong nước trước đây.

    [​IMG]
    Swift sử dụng động cơ 1.2L tiết kiệm nhiên liệu
    Sử dụng động cơ nhỏ hơn không có nghĩa rằng The All New Swift không thể mang lại trải nghiệm thú vị. Xe được trang bị hộp số vô cấp CVT thay cho loại tự động 4 cấp cũ và hệ dẫn động cầu trước. Hộp số CVT là một cải tiến rõ ràng so thế hệ trước, hứa hẹn sẽ êm ái, mượt mà và giảm tiêu thụ nhiên liệu. Nhờ động cơ nhỏ hơn, khối lượng nhẹ và hộp số mới, The All New Swift cho mức tiêu hao nhiên liệu tối ưu, chỉ 3.6L/100km (ngoài đô thị), 6.3L/100km (đô thị) và 4.6L/100km (hỗn hợp).

    Nhìn chung, những trải nghiệm ban đầu của tôi với Suzuki Swift hoàn toàn mới là tương đối tích cực. Chiếc hatchback hạng B này được nâng cấp toàn diện từ trong ra ngoài, từ khung gầm cho đến ngoại thất xe. Suzuki Swift sẽ được chào bán chính thức tại 37 đại lý của Suzuki trên cả nước. Mức giá bán lẻ cho phiên bản GLX là 549.900.000VND (đã bao gồm thuế giá trị gia tăng). The All New Swift có 05 màu khác nhau, bao gồm: màu xanh, màu bạc, màu trắng, màu đỏ và màu xám đáp ứng được sở thích và nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Đây hứa hẹn là một lựa chọn thú vị trong phân khúc xe đô thị cỡ nhỏ.

    Địa chỉ Showroom Suzuki Vinh: Số 5B Nguyễn Trãi - Tp Vinh.
    Đăng ký lái thử Swift: http://suzukivinh.com.vn/Registration-test-drive.aspx
    Hotline: 0971.655.777 - 0944.006.999
    Chỉnh sửa cuối: 12/03/2021
    #1
    anhquan2506 thích bài này.
  2. cu01
    Thành viên mới Tham gia: 02/02/2013 Bài viết: 96 Điện thoại: 0915983051
    Giá trên đã lăn bánh đc chưa
    #2
  3. 01643412221
    Thành viên mới Tham gia: 22/06/2017 Bài viết: 57 Điện thoại: 01643412221
    Giá trên là giá xe đã bao gồm VAT nhưng chưa bao gồm phí trước bạ và đăng ký đăng kiểm ạ.
    #3
  4. Thienthaipt
    Thành viên mới Tham gia: 06/05/2017 Bài viết: 65 Điện thoại: 0943567456
    Có giảm giá đc không?
    #4
  5. 01643412221
    Thành viên mới Tham gia: 22/06/2017 Bài viết: 57 Điện thoại: 01643412221
    Dạ có thể giảm 1 it trong tháng này đó ạ. Chi tiết anh liên hệ em qua số 0971.655.777 nha anh
    #5
  6. hanhbom37
    Thành viên chính thức Tham gia: 03/04/2012 Bài viết: 3.116 Điện thoại: 0978636254
    xe này ế có ai mua đâu. lăn bán bản GLX dưới 500 may ra bán đc
    #6
  7. 01643412221
    Thành viên mới Tham gia: 22/06/2017 Bài viết: 57 Điện thoại: 01643412221
    Cảm ơn anh đã góp ý ạ.
    #7
backtop