Xưởng đóng khung tranh thêu tại nghệ an

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 814779 - Lượt xem: 13.324 - Trả lời: 2
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 814779 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. showroomlinhtam
    Thành viên chính thức Tham gia: 05/12/2012 Bài viết: 130 Điện thoại: 0977107007
    Cơ sở khung Tranh Linh Hương - Địa chỉ : TRANH THÊU CHỮ THẬP SIÊU RẺ - 59 NGUYỄN DUY TRINH - P HƯNG DŨNG TP VINH - Điện thoại : 0977 107 007 - 0948 00 55 11 xin kính chào quý khách !
    Dịch vụ hoàn thiện đóng khung tranh chuyên nghiệp của Linh Hương luôn được Quý khách hàng và các Đại lý bán tranh thêu tại thành phố vinh và các huyện lân cận tin tưởng và đánh giá cao.
    Với kỹ thuật gim tranh 3 lớp và xử lý chống ẩm bằng SILICA GEL , chúng tôi cam kết tranh của quý vị sau khi được hoàn thiện tại xưởng khung chúng tôi sẽ không bị ẨM MÔC, không HOEN Ố theo thời gian và được chúng tôi bảo hành trọn đời bức tranh.
    [​IMG]
    Sau khi hoàn thành một bức tranh thêu chữ thập, bạn có nhu cầu đóng khung cho bức tranh. Bạn hãy mang tranh đến các cửa hàng thuộc hệ thống đóng khung của Linh Hương hoặc tại cơ sở xưởng khung , bức tranh thêu của bạn sẽ đẹp ngỡ ngàng sau tấm kính lung linh với những mẫu khung phù hợp nhất với bức tranh đó.
    [​IMG]
    Hệ thống phân phối khung tranh chữ thập xin đưa ra một vài lưu ý cho Quý khách hàng về dịch vụ hoàn thiện đóng khung tranh thêu chữ thập như sau:
    [​IMG]
    - Về việc giặt tranh thêu chữ thập
    Sau khi thêu xong tranh, bạn hoàn toàn có thể tự giặt tranh thêu chữ thập bằng một vài bước đơn giản. Tuy nhiên, bạn nên trực tiếp mang tranh đã thêu đến cửa hàng nhận khung. Chúng tôi sẽ giặt cho bạn đúng cách bằng bột giặt chuyên dụng, đảm bảo vải thêu sẽ không bị rão hay xê dịch các nống thêu. Sau khi giặt tranh, Chúng tôi sẽ là phẳng bức tranh của bạn để bức tranh hoàn hảo hơn.
    [​IMG]
    - Về việc chọn mẫu khung tranh thêu chữ thập
    Lựa chọn mẫu khung đẹp và phù hợp với bức tranh của bạn là việc vô cùng quan trọng. Tại Cửa hàng chúng tôi , bạn có thể thỏa sức lựa chọn những mẫu khung mà bạn thích. Tuy nhiên, bằng kinh nghiệm của mình, các nhân viên bán hàng sẽ tư vấn cho bạn mẫu khung phù hợp nhất với bức tranh đó.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    - Về giá thành dịch vụ hoàn thiện khung tranh thêu
    Có rất nhiều thắc mắc của Quý khách hàng gọi điện cho chúng tôi yêu cầu báo giá dịch vụ hoàn thiện đóng khung tranh. Tuy nhiên, giá của dịch vụ không phụ thuộc hoàn toàn vào kích thước của khung mà còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.Vì vậy, để thuận tiện Quý khách hàng vui lòng mang tranh đến các cửa hàng của chúng tôi để được báo giá và tư vấn trực tiếp.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    - Về thời gian trả tranh đã đóng khung cho Quý khách hàng
    + Đối với tranh đã giặt sạch: Quý khách sẽ được nhận tranh sau 3-4 ngày.
    + Đối với tranh chưa giặt: Quý khách sẽ nhận tranh sau 6-7 ngày.
    - Địa điểm nhận dịch vụ hoàn thiện khung tranh thêu,Tranh đính đá:
    Số 59 Nguyễn Duy Trinh - P. Hưng Dũng - TP Vinh ( đối diện khách sạn SAO ĐÊM -- đường cạnh sân bóng Hưng Dũng đi Trường kỹ thuật 3)
    Tại đây chúng tôi còn bán rất nhiều mẫu tranh chưa thêu hang DIE LIAN HUA, PINKOO,.... giá siêu rẻ và hang tháng có chương trình giảm giá chiết khấu cao lên đến 50%.
    Chỉnh sửa cuối: 24/04/2015
    #1
  2. taitute
    Thành viên mới Tham gia: 26/08/2014 Bài viết: 1.576
    cho ac có bán viền xốp trắng ở trong k
    #2
  3. tieutinh
    Thành viên chính thức Tham gia: 08/10/2011 Bài viết: 1.064 Điện thoại: 0934545663
    Khung thường và khung kiép mấy m2 ah?
    #3
    uvtranh191thanhdo888 thích điều này.

Từ khóa tìm thấy trang ni:

  1. https://www.chovinh.com/threads/814779/

backtop