Cài Camera, Webcam xem qua mạng bằng Máy tính - Điện thoại - Ipad

Lượt xem: 2.645 - Trả lời: 2
  1. doiphieulang5
    Thành viên mới Tham gia: 26/07/2009 Bài viết: 41
    Cài Camera, Webcam xem qua mạng bằng Máy tính - Điện thoại - Ipad​


    Tình hình là dạo này kinh tế khó khăn nên muốn làm thêm kiếm chút đỉnh.
    Anh em nào có nhu cầu để xem được camera lắp đặt ở nhà hoặc webcam trên máy tính laptop cũng vứt ở nhà nốt (nhìn xem ai đang sử dụng cái laptop của mình hay tên trộm nào đang dùng cái máy tính mới mất hôm trước he..he..), Máy tính để bàn (để xem con cái hay người iu của mình có online chat chait với ai hay không) dù bạn ở bất kỳ nơi đâu thì xin vui lòng liên hệ với mình.

    1. Cài Camera để xem qua mạng Internet hoặc mạng 3G bằng Máy tính - Điện thoại - Iphone - Ipad hay xem trên bất cứ thứ gì có thể kết nối mạng được.


    a. Nội dung:
    + Xem nhà cửa thế nào lúc đi xa.
    + Quản lý nhân viên có đi làm hay làm việc có chăm chỉ khi mình không thể đến công ty hay ko.
    + Kiểm tra hàng hóa xuất nhập kho có chính xác hay không.
    + Quan sát xe cộ ở ngoài sân, ngoài cổng xem có anh bộ đội nào đang phục kích hay ko....

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    b. Cài đặt.
    - Cài được trên tất cả các loại đầu ghi DVR: AVTECH, VANTECH, SAMTECH, J-TECH, HiKVISION, ESCORT, QUESTEK, VDTECH, Vivotek, Yooko, PANASONIC, Nichesu, Planet DVR, H.264 NETWORK DVR...và cả các loại đầu ghi DVR của Hồ Cẩm Đào mua ở Hà Nội hay chợ cửa khẩu Móng Cái về không tên, không tuổi....
    - Được tặng 1 host VIP có trả phí với tên và mật khẩu riêng, dễ dàng truy cập và xem với hình ảnh chất lượng cao, không bị giật hình. Khi bạn đi ra khỏi nhà nhưng muốn xem tình hình nhà cửa ở nhà thế nào, bạn chỉ cần gõ vào địa chỉ host với tên và mật khẩu đặt trước là bạn có thể xem được camera online ở nhà như chính bạn đang ngồi trước màn hình tivi vậy.
    - Bạn có thể sao lưu bất kỳ đoạn video nào qua mạng nếu bạn muốn,

    ****Lưu ý: Với khoản cài để xem Camera qua mạng thì mình nhận lời với tất cả khách hàng có nhu cầu cài đặt.



    2. Cài để xem Webcam của máy tính Xách tay hay Webcam rời của máy tính để bàn qua mạng Internet...bằng Máy tính - Điện thoại - Iphone - Ipad.


    a. Nội dung:
    - Kiểm tra xem ai đang dùng con laptop của mình hay nhìn rõ mặt tên trộm nếu lỡ có để bộ đội làng chôm mất máy.
    - Với máy tính để bàn có gắn webcam rời bạn có thể quan sát rõ những ai có mặt trước ống kính webcam mà họ không hề biết..

    b. Cài đặt.
    - Với tất cả các dòng máy tính xách tay có webcam còn dùng được. Nếu laptop nào có đèn flash thì hơi mất công một tý để tạm thời vô hiệu hóa cái đèn đó đi để lúc mình xem webcam qua mạng nó không phát sáng dễ bị lộ hàng.
    - Với máy tính để bàn thì chỉ cần có webcam rời là được.
    => Khi có chuyển động bất kỳ trước webcam thì nó tự động quay lại và sao lưu online 30 ngày với chất lượng hình ảnh tốt nhất mà webcam đó có thể hỗ trợ và bạn có thể xem lại video đó lúc nào bạn muốn với tên và mật khẩu riêng an toàn tuyệt đối. Đó là xem lại thôi nhé, còn xem trực tiếp thì lúc nào máy tính bật là xem được lúc đó.
    => Phần mềm được cài vào để xem webcam qua mạng an toàn tuyệt đối, không phần mềm virut nào có thể phát hiện, tự khởi động cùng windows, tự quay lại video và sao lưu khi được chính chủ kích hoạt => chạy hoàn toàn ẩn ...nói chung là KHÔNG MÀU - KHÔNG MÙI - KHÔNG VỊ => HOÀN TOÀN TRONG SUỐT.

    ** Lưu ý: Riêng với khoản cài xem webcam qua mạng thì mình có lựa chọn với từng đối tượng khách hàng để hỗ trợ, chỉ cài cho ai thực sự cần thiết hoặc có nhu cầu chính đáng vì đây là lĩnh vực có thể xâm hại đến đời tư cá nhân và liên quan đến pháp luật không thể làm bừa được => sợ cảnh ở 1 mình một phòng, sống cơm bưng , nước rót, ngủ có người canh lắm....


    ================

    Call: 0984.696.785

    ================
    Chỉnh sửa cuối: 04/12/2012
    #1
  2. dcom3g2
    Thành viên chính thức Tham gia: 08/11/2012 Bài viết: 132 Điện thoại: 0977163350
    up hộ nhé !
    #2
  3. doiphieulang5
    Thành viên mới Tham gia: 26/07/2009 Bài viết: 41
    OK. Thanks ! Thanks !
    #3
backtop